Tuesday, November 3, 2015

It's November! Ang Bilis!

Oh my good Lord! San na napunta ang araw? Honestly, I can't cope up with how fast the days are flying. As in flying talaga, Kagigising ko lang, matutulog na ulit ako.

Pero guys, paulit ulit na nga ang ginagawa ko araw-araw, routine kung routine, and yet, bilis na bilis ako sa mga pangyayari.

Good Lord, wait up, nadadapa na ko sa kakahabol ng araw.

51 days to go at Christmas na!!! Have'nt done any gift shopping. Wala pa decorations office and house namin. Di pa ko na kakapag polish ng mga recordings and reports ko here and our business, and then eto, patapus na ang 2015.

Parang kelan lang, sabi ko hello 2015, sa isang kisap mata, goodbye 2015, hello 2016 na!

Shoot! Hinay hinay! Dami ko gusto iblog di ko mahanapan ng oras. Kamusta naman ako?

Hayyy! Hintayy!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.